6 lý do không thể bỏ qua đàn piano điện

6 lý do không thể bỏ qua đàn piano điện
10h13 ngày 29-01-2018      2845 lượt xem

6 lý do không thể bỏ qua đàn piano điện dành cho những ai đang có nhu cầu ý định mua sắm cho mình dụng cụ âm nhạc để chơi hay làm quen học tập. Hãy tham khảo và tìm hiểu chia sẻ bài viết từ Hoàng Piano bạn nhé !

Chi phí mua không lớn

So với các nhạc cụ khác như piano cơ, trống , …, chi phí mua một cây đàn piano điện tử rẻ hơn bất kỳ nhạc cụ nào khác. Piano điện phổ biến dao động từ dưới 10 triệu đến 30 triệu. Giá này để một người có thu nhập trung bình có thể tiết kiệm được trong vài tháng để mua một cây đàn piano. Đối với piano cơ hoặc trống bạn cần phải mất rất nhiều thời gian hơn.

thể chơi một lúc nhiều âm

Người chơi có thể chơi nhiều nút cùng một lúc mà các nhạc cụ khác không thể làm được (chơi nhạc). Hơn nữa, âm thanh của dòng đàn này có thể dễ dàng được kết hợp với âm thanh của các nhạc cụ khác. Vì vậy, bạn có thể chơi một mình hoặc kết hợp với các nhạc cụ khác trong các buổi biểu diễn âm nhạc. Điều này có ý nghĩa nếu bạn là một người hướng nội hoặc người hướng ngoại đều có thể chơi piano.

6 lý do không thể bỏ qua đàn piano điện

Phần mềm hỗ trợ tương thích

Khi một người mới bắt đầu tiếp xúc với đàn piano, có những ứng dụng piano hữu ích, chẳng hạn như phần mềm chọn điện tử mà bạn có thể dễ dàng luyện tập. Ngoài ra các đàn piano kỹ thuật số đều đã tích hợp tai nghe, cổng USB, cổng máy tính, ... Điều này sẽ giúp và hoàn thành nhiều cầu thủ.

Xem thêm : khắc phục bàn phím đàn piano điện bị hư

Trọng lượng và hình dáng mang tính thẩm mỹ

Đối với loại đàn này có trọng lượng trung bình vài kilogram (dưới 50 kilogram), do đó bạn sẽ rất linh hoạt di chuyển chúng một cách dễ dàng đến các buổi biểu diễn âm nhạc hoặc di chuyển đến các vị trí trong nhà. Ngoài trọng lượng không quá nặng, piano điện được thiết kế cẩn thận, an toàn trên mặt giả gỗ đánh bóng. Điều này làm cho điện piano trở nên sang trọng hơn. Không gian sống của bạn sẽ trở nên thẩm mỹ khi đi kèm với piano điện.

6 lý do không thể bỏ qua đàn piano điện

Chơi đàn piano điện giải trí lành mạnh thư giãn

Âm thanh du dương duyên dáng của cây đàn piano sẽ cho bạn niềm vui tuyệt vời. Khi bạn luyện tập piano bạn cảm thấy rất thoải mái không quá lo lắng khi bạn học các nhạc cụ khác hoặc là mệt mỏi của việc làm điều gì đó. Đàn piano sẽ cho người chơi những khoảnh khắc thư giãn thực sự. Đặc biệt, khi trẻ học piano điện, chúng kích thích trẻ phát triển từ dây thần kinh của não đến sự linh hoạt của ngón tay. Sự phát triển trí não này sẽ làm cho trẻ cảm thấy thoải mái khi học.

> > > Đàn organ yamaha dụng cụ yêu thích cho nhà thờ

Với nhiều tiện ích mang lại cho người chơi

Người chơi piano điện được nhiều người lựa chọn cho việc biểu diễn. Theo cuộc khảo sát của chúng tôi, ở TP Hồ Chí Minh, cha mẹ thường chọn con mình học piano khi có thời gian. Khi bạn có kiến thức đầy đủ và bạn có thể chơi piano như một nghệ sĩ thực sự, bạn có rất nhiều đất dụng võ. Bạn có thể vào trung tâm âm nhạc để dạy piano hoặc biểu diễn tại các liên hoan âm nhạc, quán bar, bữa tiệc, ...

Đến ngay hoàng piano để mua sắm những chiếc đàn piano điện giá rẻ chất lượng bạn nhé !

Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.