Nên hay không mua đàn piano điện giả cơ

Nên hay không mua đàn piano điện giả cơ
16h40 ngày 13-12-2018      3808 lượt xem

Tại thị trường Việt Nam, đàn piano giả cơ đang nhận được sự chú ý của nhiều người đặc biệt là những người yêu thích đàn này nhưng chỉ đủ tiền để đầu tư đàn điện. Đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm hiểu về sản phẩm này bạn nhé.

Piano điện giả cơ là gì?

Như tên gọi của nó, một piano giả cơ giống như một cây đàn cổ điển (upright) nhưng được thiết kế gọn hơn. Âm thanh được phát ra theo nguyên tắc tái thu âm tương tự như đàn điện thông thường, nhưng xét về thiết kế lại sang trọng, bắt mắt không kém.

Đây cũng là nguyên nhân mà loại đàn này được nhiều người chọn lựa. Hệ thống cơ khí được cấu trúc giống như một cây đàn piano, với một cái búa và hệ thống gõ và một bàn phím. Phím gỗ khiến người chơi cảm thấy thích thú hơn vì như chơi trên sản phẩm cao cấp chuyên nghiệp.

Mẹo : 5 gợi ý khi chọn đàn digital

Nên hay không mua đàn piano điện giả cơ

Có nên mua đàn piano điện giả cơ không?

Nhờ có kiểu dáng và giá cả như một cây đàn thông thường, nhiều khách hàng đã chọn dùng dòng đàn giả cơ trưng bày trong một ngôi nhà rất sang trọng.

Các nhà sản xuất khá quan tâm và nắm bắt thị hiếu, tâm lý của người tiêu dùng đã tạo ra khá nhiều mô hình với phong cách piano upright cũng như phong cách cao cấp hơn.

Và có một điều rất đặc biệt là hầu hết các dòng này trong quá trình dùng và bảo quản, vấn đề chăm sóc nó không quá phức tạp, mà còn tương đối đơn giản. Trong thời gian dùng hàng năm chúng ta không phải bảo trì dây, chi phí bảo trì không đắt tiền như đàn cổ. Vấn đề vận chuyển đàn cũng thuận tiện, đơn giản hơn so với đàn cơ do kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ ½ của một cây đàn cổ điển.

Nên hay không mua đàn piano điện giả cơ

Nơi bán đàn piano điện uy tín chất lượng

Để có thể chọn một đàn piano điện uy tín chất lượng chính hãng với mức giá hợp lý, kèm theo chính sách bảo hành đầy đủ và dịch vụ khách hàng ưu đãi, người tiêu dùng nên chọn một nơi để đặt chân vào tham khảo, lấy ý kiến ​​từ người thân, bạn bè hoặc người có kinh nghiệm. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web có uy tín để có đánh giá và thông tin chi tiết chính xác hơn, từ đó để tìm địa chỉ bán đàn piano có chất lượng, uy tín.

Hoàng Piano là một đại lý yamaha chính hãng, nhà phân phối độc quyền hãng Kawai. Nếu bạn đang đọc nhu cầu mua một cây, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua ngoại tuyến của chúng tôi. Hãy chắc chắn rằng bạn có được cây đàn guitar chính hãng với chính sách mua hàng tuyệt vời.

Chúng tôi luôn phấn đấu để cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu chắc chắn sẽ giúp bạn chọn một cây đàn yêu thích.

Là một công ty lâu năm trong kinh doanh nhạc cụ, Hoàng Piano được coi là một sự chọn lựa đáng tin cậy mà nhiều người yêu âm nhạc tin tưởng và chọn lựa. Khách hàng ghé thăm đều hài lòng không chỉ vì chất lượng sản phẩm mà còn cả thái độ và dịch vụ.

Tham khảo : cách vận chuyển đàn piano điện an toàn


Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.