Những lưu ý khi vận chuyển đàn piano điện

Những lưu ý khi vận chuyển đàn piano điện
15h26 ngày 22-08-2018      4396 lượt xem

Khi bạn mua hoặc thuê một cây đàn piano, việc vận chuyển cây đàn piano đến căn phòng nhà khác hoặc văn phòng cho thuê của bạn cần có một đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp. Nhưng đôi khi bạn cần phải vận chuyển thiết bị đến các địa điểm mới vì một lý do nào đó. Thay đổi nhà của bạn, sửa chữa nhà của bạn, hoặc chỉ cần đi đến một căn phòng khác trong cùng một ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách vận chuyển đàn piano một cách chính xác và chưa bao giờ trải nghiệm nó, bài viết sau từ Hoàng Piano sẽ giúp bạn.

Tham khảo : bảng giá đàn piano điện

Thuê dịch vụ chuyển đàn piano

Tất nhiên, bạn sẽ phải trả giá cho cây đàn piano xứng đáng với nỗ lực mà họ đưa ra để giúp bạn. Có rất nhiều nơi để cung cấp dịch vụ vận chuyển piano để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh và chọn dịch vụ phù hợp nhất. Và nếu bạn cần vận chuyển một cây đàn piano ở thành phố Hồ Chí Minh và trên khắp đất nước, hãy tìm được nơi có chất lượng và dịch vụ vận chuyển piano tốt nhất. Như với bất kỳ dịch vụ vận chuyển nào, hãy yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển piano ký hợp đồng bảo hiểm piano với bạn. Nếu có hoàn cảnh không may, ít nhất bạn có tiền để sửa chữa hoặc tìm một dụng cụ mới phù hợp.

Bề mặt của cây đàn piano giúp trang trí vì vậy nếu nó bị trầy xước thì nó sẽ bị suy giảm về mặt thẩm mỹ. Là một nghệ sĩ dương cầm, bạn khó có thể chấp nhận điều này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhạc cụ, Hoàng Piano khuyên bạn nên tìm một dịch vụ giao hàng piano có uy tín và chuyên nghiệp bởi vì họ có thợ thủ công lành nghề. Họ luôn biết cách tránh các tác động quá mức và cách bảo vệ đàn piano một cách an toàn nhất có thể trong khoảng cách dài.

Những điều cần lưu ý khi vận chuyển piano

Để đảm bảo an toàn cho việc vận chuyển piano, bạn nên trang bị cho mình một số kiến ​​thức cơ bản như:

Phần quan trọng nhất trong việc chuẩn bị vận chuyển đàn piano là đóng gói nó. Bạn cần phải đặc biệt chú ý cẩn thận gói bề mặt của cây đàn piano. Trong thời gian di chuyển, cây đàn piano có thể bị va đập, trầy xước hoặc các vấn đề khác, vì vậy nếu bạn không muốn chi nhiều tiền hơn sửa chữa bề mặt đàn piano, hãy cẩn thận về đóng gói.

Hãy chắc chắn kiểm tra cầu thang cho phù hợp với kích thước của nhạc cụ. Nếu bạn không muốn thuê một dịch vụ vận chuyển piano bởi vì bạn nghĩ rằng bạn có thể, tốt nhất là vận chuyển đàn piano cho mình chiếc mà trông dọc, nhỏ gọn. Đừng cố di chuyển một cây đàn piano chỉ với 2-3 người bạn! Hãy tưởng tượng leo lên cầu thang đủ rắc rối để gặp khó khăn !

Bạn cũng nên chú ý đến việc vận chuyển piano. Hãy chắc chắn rằng bạn thuê một chiếc xe yên tĩnh và người lái xe có thể giữ đàn piano yêu thích của bạn an toàn. Hãy bảo đảm rằng nơi bạn vận chuyển piano luôn trống cầu thang hoặc có thang máy, di chuyển đàn piano lên / xuống tần lầu an toàn). Nó sẽ mất thời gian và rủi ro khi bạn không ngừng vật lộn với giao thông bằng cầu thang chật hẹp.

Chi phí vận chuyển piano không quá cao, vì vậy tốt nhất là nên tìm một dịch vụ vận chuyển piano đáng tin cậy. Những người chơi đàn piano yêu thích đàn piano như con cái của họ, vì vậy đừng để phải hối tiếc khi không chi tiêu hợp lý và con cưng của bạn bị tróc mẻ hư hỏng nhé !
 
Tham khảo : 
 
 

Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.