Top 3 cây đàn organ casio bán chạy

Top 3 cây đàn organ casio bán chạy
14h28 ngày 18-07-2018      2056 lượt xem

Đàn organ casio là một giải pháp hữu ích cho những người chơi đàn piano cần một sự lựa chọn đáp ứng được tính linh động, chức năng, độ bền, sự tiện lợi,…. Theo đó, đàn này là một sản phẩm nhạc cụ điện tử mô phỏng được đàn cơ, được cải tiến từ đàn piano điện tử và còn có thể mô phỏng được hàng trăm âm thanh nhạc cụ khác. Vì những tiện lợi và chức năng đó mà dòng này cũng được bán rất chạy. Sau đây là top 3 cây đàn organ casio bán chạy tại cửa hàng chúng tôi.

Đàn Organ Casio CTK-4200

- 150 cài đặt sẵn những âm sắc được chọn lựa phù hợp với từng điệu nhạc.

- Pitch Bend khi học các bài hát dân gian ở Việt Nam.

- Chức năng ghi âm bên ngoài vào thiết bị và được sử dụng làm âm báo.

- 110 bài hát với 3 bước tự học để giúp sinh viên dễ dàng thực hành.

- Hướng dẫn bằng giọng nói.

- 400 giai điệu và 150 giai điệu phù hợp với mọi thể loại âm nhạc trên thế giới.

- Chiếc này thiết kế hộp đàn 61 phím và nhạy cảm.

top 3 cay dan organ casio ban chay

- Nguồn âm thanh AHL: Tất cả các âm thanh cài sẵn, bao gồm cả âm thanh piano và nhạc cụ, giờ đã tốt hơn bao giờ hết! Giai điệu tối đa 48 giai điệu cung cấp nhiều biên độ để giảm thiểu nguy cơ rơi âm thanh khi quảng cáo và khi chơi với phần đệm tự động.

- CTK-4200, bộ bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm chi phí thấp phổ biến với 61 phím đàn, mang đến cho người chơi một kết nối USB linh hoạt, dễ sử dụng với máy tính. Ghi và phát lại nội dung được phát trên bàn phím.

ĐÀN ORGAN CASIO LK-130

Xếp thứ trong top 3 chiếc được bán chạy tại Hoàng Piano đó là Organ Casio LK-130. Đây là một keyboard sản xuất có trọng lượng nhẹ có vẻ dành riêng cho giáo dục âm nhạc mầm non. So với các dòng đàn khác như đàn organ yamaha, korg, roland, kurtzman thì đây có lẽ là một lựa chọn không tồi. Với tất cả các chức năng cơ bản, LK-130 là hoàn hảo cho người mới bắt đầu, nhưng với chức năng ánh sáng trên mỗi phím hỗ trợ những trẻ học mầm non chơi một cách dễ dàng và thú vị.

Một số tính năng của LK-130:

- 12 Nhịp điệu

- 100 bài hát mẫu

- Bao gồm: 100 âm sắc, 50 nhịp

- Theo dõi học tập và thực hành

- Lựa chọn nút trái và phải

- Tính năng hệ thống bàn phím sáng và dễ dàng với 3 bước học.

top 3 cay dan organ casio ban chay 1

ĐÀN ORGAN CASIO CTX-800

CTX-800 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và các tính năng sáng tạo, mà còn là công nghệ âm thanh AIX tuyệt vời tái tạo âm thanh độc đáo của nhạc cụ - làm cho nó trở nên mạnh mẽ.

Điểm nổi bật của chiếc CTV-800:

Bàn phím piano cho hiệu suất trực tiếp: có các phím đàn giúp cho bố thiết kế đơn giản và mang lại trải nghiệm thuyết trình thực tế.

Màn hình LCD backlit hữu ích, rõ ràng: Hiển thị thông tin hữu ích, thuận tiện trong các cuộc biểu diễn hoặc bài tập. còn đèn nền phím để đọc dễ dàng.

Xử lý tín hiệu kỹ thuật số tốc độ cao cũng áp dụng cho từng loại âm thanh, chẳng hạn như giai điệu, bass và trống. Ngay cả các bộ tổng hợp chuẩn cho đàn vẫn tạo ra một âm thanh riêng biệt cho từng nhạc cụ để cho phép biểu diễn hiệu quả.

Xem thêm : 7 điều giúp piano điện bền tốt

top 3 cay dan organ casio ban chay 2

Dòng sản phẩm CT-X đi kèm với nguồn âm thanh aix, có thể tạo ra một loạt các chất lượng âm thanh từ âm trầm mạnh mẽ đến mức cao rõ ràng. Sức mạnh tính toán đáng chú ý của LSI hiệu suất cao tái tạo sự hấp dẫn tự nhiên của nhạc cụ, chẳng hạn như giai điệu piano dễ chịu, trống hay bất cứ nhạc cụ nào.

Công nghệ aix mang lại âm thanh chất lượng cao và khả năng diễn đạt phong phú

Và đó là 3 dòng đàn organ casio được bán chạy nhất cũng như được yêu thích nhất tại Hoàng Piano. Chúng tôi mong rằng bài viết đã đem lại thông tin bổ ích cho bạn đọc. Cám ơn quý vị đã theo dõi bài viết. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và phục vụ nhé.

Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.