Cẩm nang khi mua lựa chọn đàn organ

Cẩm nang khi mua lựa chọn đàn organ
10h18 ngày 24-09-2018      2135 lượt xem

Đàn organ là 1 nhạc cụ ngày càng phổ biến và càng ngày có nhiều người đam mê và theo đuổi dòng nhạc cụ này. Không ít người mới bắt đầu không biết cách chọn một cây đàn organ. Bài đăng của giờ đây chia sẻ với bạn về trải nghiệm để bạn có thể chọn các sản phẩm phù hợp.

Gợi ý : 5 điểm tuyệt vời của organ yamaha

Organ cho người mới bắt đầu

Người mới bắt đầu học muốn mua đàn nên chú ý đến những đặc điểm sau đây:

- Bạn sợ sự lựa chọn của một đàn tính năng cao, sau đó làm thế nào bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng của nó. Nhưng không sao vì lúc đầu không có thời gian để học chứ không phải là không thể.

- Nếu bạn chọn mua một cái cũ để tiết kiệm tiền, cách tốt nhất là có một người chơi có kinh nghiệm chọn và kiểm tra cẩn thận.

- Nên chọn từ trên xuống dưới theo top, dựa trên các tính năng, chất lượng, bàn phím ... Tuyệt đối không nên chọn loại rẻ nhất từ ​​dưới lên.

- Chọn dòng có nhiều âm thanh. Càng nhiều càng tốt.

- Đừng nghĩ rằng bạn chỉ mới bắt đầu nên sẽ chọn organ rẻ và đơn giản. Chất lượng âm thanh của sản phẩm rẻ tiền hơn không thể tốt bằng chất lượng âm thanh hàng cao cấp. Cảm giác của bạn sẽ không chính xác ngay từ đầu và do đó quá trình học tập của bạn sẽ khó khăn hơn sau này.

Cẩm nang khi mua lựa chọn đàn organ

Chọn cây đàn organ phù hợp nhất với ngân sách của bạn. Hãy chắc chắn rằng cây sản phẩm bạn mua sẽ mang lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất để đi vào trái tim của bạn và người nghe.

Chọn đàn organ cho người chơi chuyên nghiệp

Nếu bạn chọn dòngđàn để cho sự nghiệp của mình, hãy chọn loại đời gần đây nhất và chức năng nhất. Tùy thuộc vào khả năng tài chính của bạn, có thể chọn một loạt các đàn khác nhau tùy mỗi người, nhưng nếu có thể bạn nên chọn đàn có giá cao nhất có thể mua.

Người chơi chuyên nghiệp phải luôn có quyền tiếp cận vào các nhạc cụ mới nhất đồng thời độ chính xác âm thanh phải hơn bình thường. Một cây đàn tốt sẽ làm bạn cảm thấy tốt hơn và âm nhạc cũng được thể hiện tốt hơn, đây cũng là những gì một nghệ sĩ chuyên nghiệp mong chờ.

Trong kinh nghiệm lựa chọn dành cho người chơi chuyên nghiệp, để chơi chuyên nghiệp quý vị nên chọn đàn nhiều tầng. Loạt bài phổ biến này có hai tầng phím cho hai tay, tay phải phía trên và tay trái phía dưới. Đây là sản phẩm có âm thanh đa dạng và phong phú, thêm vào đó, nó còn có "chân bass" và "bàn đạp ga".

Chân trái điều khiển "bass” để đệm cho bài nhạc còn chân phải để đạp bàn đạp điều khiển âm lượng. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm organ như: electone, korg, yamaha, roland ... Đây là những loại mà nhiều nhạc sĩ nổi tiếng sử dụng và có thể thay thế dàn nhạc sống khi cần.

Tham khảo : đàn organ yamaha giá tốt tphcm

Cẩm nang khi mua lựa chọn đàn organ

Gợi ý vài dòng đàn organ chất lượng

Để bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi trải nghiệm chọn lọc giữa hàng ngàn mẫu, dòng loại khác nhau, thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số mô hình cho người mới bắt đầu như:

Đàn organ casio Wk-7600: casio WK-7600 Có thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp với hệ thống cân bằng 2 loa lớn, hệ thống loa tích hợp để chụp cận cảnh và các tính năng tiên tiến. Cho sự thăng hoa của âm nhạc. Thân máy casio WK-7600 giá rẻ sử dụng công nghệ mới nhất và độc quyền của casio để mang đến cho người chơi cảm giác tinh tế.

Đàn organ yamaha S770: đây là thương hiệu nổi tiếng trong lòng người việt và mọi người châu á, sản phẩm này có cùng mức giá với sản phẩm trên và được trang bị 61 phím. Mô hình tổ chức của chiếc Yamaha PSR S770 có đầy đủ hiệu suất hoạt động, âm thanh phát lại và cổng hoạt động với mic / guitar, S770 trở thành sản phẩm được ưu tiên sử dụng ngay trên sân khấu, trong phòng hoặc ở nhà.

Hoàng Piano có chương trình khuyến mãi, giảm giá thành PSR S770 thấp hơn 1,5-2 triệu đồng so với các cửa hàng khác, mua ngay hôm nay để có giá tốt nhất.

Khi bạn đọc điều này, bạn có thể đã có kinh nghiệm chọn organ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các lựa chọn tốt nhất và cây đàn tốt nhất mà chúng tôi có trước khi quyết định. Chúc các bạn tìm thấy cây sản phẩm như bạn muốn.
 

Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.