So sánh đàn piano điện Yamaha và đàn piano điện Roland

So sánh đàn piano điện Yamaha và đàn piano điện Roland
21h28 ngày 01-05-2021      1463 lượt xem

Ngày nay cùng với sự phát triển và phổ biến của phong trào chơi Piano điện, việc tìm cho mình một thương hiệu đàn piano điẹn uy tín, giá cả phù hợp và đặc biệt chất lượng tốt là mối quan tâm của rất nhiều người khi mới bắt đầu làm quen với đàn piano. Trong đó  Yamaha và Roland là 2 thương hiệu đàn piano điện lớn uy tín nhất hiện nay, video hôm nay sẽ cho các bạn trải nghiệm so sánh trực tiếp 2 dòng đàn piano điện này.

So sánh đàn piano điện Yamaha và Roland

Yamaha là thương hiệu đàn có phân khúc thị trường rộng lớn. Dù có thu nhập ở mức nào, các bạn cũng có thể dễ dàng tìm được cho mình một cây đàn piano điện của Yamaha. Cùng với đó, piano điện Yamaha nổi bật với nhiều model khác nhau.

Âm thanh của đàn piano điện Yamaha mang đến cho chúng ta một chất âm chân thực nhất. Yamaha với xu hướng tạo ra những giai điệu sáng nhưng vẫn giữ được sự ấm áp đặc biệt là những tầng số cao.

Mỗi dòng đàn Yamaha lại mang những đặc trưng riêng như: dòng đàn Modus cuốn hút bởi các bộ phận đàn được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ; dòng đàn Clavinova lại ghi điểm với chất lượng âm thanh chuẩn, trung thực; còn dòng piano điện contemporary của Yamaha lại mang vẻ năng động phù hợp cho việc luyện ngón và sáng tác… những sản phẩm Piano của Yamaha được thiết kế đơn giản không cầu kì nhưng sang trọng và mang tính điện tử cao, âm thanh thực, giá dễ chịu hơn.

Bàn phím đàn piano điện Yamaha đã sáng tạo cơ chế mô phỏng sao cho chân thực nhất từ cảm giác phím, độ nhấn lực bàn tay sao cho giống với piano cơ nhất.

Không hề thua kém Yamaha, Roland cũng là cái tên rất phổ biến khi nhắc đến Piano điện. Piano thương hiệu Roland được du nhập vào thị trường Việt Nam từ khá sớm nên cũng nhận được sự đón nhận của nhiều người và dần trở nên phổ biến một cách đáng kể.

Nhắc đến đàn piano điện Roland thì người ta nhắc đến công nghệ âm thanh SpuerNatural. Là công nghệ tao ra những âm thanh piano sống động như những cây piano cơ, để làm được điều này các kỹ sữ của hãng Roland đã thu âm lấy mẫu tiếng của những cây piano cơ hay nhất trên thể giới để cho ra những cây Piano điện Roland âm thanh tinh tế và hay nhất. Đây là thành quả đáng tự hào của Roland khi lấy mẫu âm thanh được thu từ những cây Piano cơ có tiếng hay nhất thế giới, vì vậy âm thanh phát ra tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất.

Bàn phím đàn piano điện Roland được đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như chân thực nhờ áp dụng công nghệ Feel-G. Công nghệ này giúp cho người chơi có được touch phím chân thực, và cảm giác như đang biểu diễn trên cây Piano Grand cao cấp.

Nhìn chung thì nếu bạn muốn có một cây piano giống với cơ nhất thì hãy chọn piano điện YAMAHA còn nếu bạn muốn một cây piano có độ bền bàn phím, sở hữu âm thanh công nghệ tiên tiến thì hãy chọn ROLAND.

Tại sao bạn nên chọn mua hàng tại Hoàng Piano

✅ Cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
✅ Đền gấp 2 nếu đàn kém chất lượng hoặc phát hiện hàng FAKE.
✅ Hỗ trợ MIỄN PHÍ giao hàng, lắp đặt nội thành.
✅ Chính sách bảo hành đầy đủ (Đối với đàn paino, organ mới được bảo hành 12-24 tháng tuỳ thương hiệu, đàn cũ được bảo hành 6-12 tháng tuỳ sản phẩm, đàn guitar nguyên hộp bảo hành 12 tháng).
✅ Dịch vụ sửa chữa đàn tại nhà hoặc tại cửa hàng.
✅ Và đặc biệt GIÁ LUÔN RẺ NHẤT. Đối với đàn Piano, giá tại Hoàng Piano thường rẻ hơn các Shop khác 800k - 1 triệu, đối với đàn Organ thường rẻ hơn 300 - 400k (Hoàng có so sáng giá cụ thể trong các sản phẩm).
✅ Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ tín dụng).


Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.