Nơi bán đàn organ Yamaha S970 chính hãng giá rẻ ở tphcm

Nơi bán đàn organ Yamaha S970 chính hãng giá rẻ ở tphcm
16h33 ngày 13-12-2018      2161 lượt xem

Đàn organ Yamaha là nhạc cụ được rất nhiều người lựa chọn vì nhiều lý do, có thể vì gọn nhẹ, có thể vì giá tiền, có thể vì chức năng, hoặc chỉ đơn giản là thích. Ngày hôm nay, Hoàng Piano xin giới thiệu cho quý vị dòng organ Yamaha S970 chính hãng giá rẻ ở tphcm. Các điểm mạnh sau đây có thể sẽ làm cho quý tìm thấy sản phẩm phù hợp.

Ứng dụng Chord Tracker

Ngay lập tức xác định hợp âm từ các tập tin âm thanh bằng ứng dụng Yamaha Chord Tracker. Phần mềm này dùng cho những thiết bị ngoại vi như iphone và ipad, giúp người chơi thực hành và phát bất cứ bài hát nào trong danh sách phát.

Các tính năng Vocal và Vocal Harmony độc đáo

PSR-S970 được trang bị tính năng Synth Vocoder mới, cho phép bạn dùng giọng nói tích hợp của PSR-S970 để tạo ra các giai điệu. Vocal Harmony 2 mang đến âm hưởng cho giọng hát, cân bằng cao, tốc độ, cảm giác như một ca sĩ chuyên nghiệp.

Mẹo : học đàn organ bao lâu chơi được ?

Bộ nhớ mở rộng lên đến 512Mb

Trước đây, người chơi PSR-S950 chỉ có thể cài đặt phiên bản mở rộng. Tuy vậy, với phiên bản "Quản lý mở rộng của Yamaha" phiên bản 2.3, bạn sẽ có thể tạo các tiện ích có thể tùy chỉnh với Tones & Tunes tùy chỉnh. 512Mb bộ nhớ sẽ đáp ứng nhu cầu cài đặt phần mở rộng và thậm chí tạo âm nhạc của riêng bạn từ thư mục nhạc là không có vấn đề gì.

Mở rộng tầm nhìn của âm nhạc

Tone mở rộng cho phép bạn tùy chỉnh thế giới âm nhạc của thế giới với PSR-S970. Chỉ cần cài đặt phần mở rộng trong đàn, bạn có thể ngay lập tức thưởng thức âm thanh, giai điệu mới và thậm chí là nhạc nền theo phong cách của bạn.

Không gian biểu diễn chuyên nghiệp

PSR-S970 mang đến hiệu suất sống động của bạn với bộ gõ nhịp nhàng, chất lượng cao - được đánh giá cao bởi các nhạc sĩ nổi tiếng trong các hãng trên khắp thế giới. Nhịp điệu mang đến cảm giác tự nhiên và ấm áp cho tất cả các giai điệu, cho một trải nghiệm ấn tượng hơn bao giờ hết.

Cảm nhận sự chân thật trong từng âm thanh

Người chơi sẽ thưởng thức âm thanh sắc nét đến từ Tyros chuyên nghiệp, kết hợp với Organ Flute, Super Articulation. Hơn nữa, PSR-970 mang lại âm thanh tuyệt vời với âm thanh chất lượng mẫu, các đa dạng hiệu ứng sẽ mang lại hiệu suất của bạn đến một cấp độ hoàn toàn mới và thỏa mãn ngay cả các khán giả khó nhất.

Hiệu ứng VCM

Các hiệu ứng đặc biệt có thể tùy chỉnh của Virtual Circuitry Modeling (VCM) của Yamaha bao gồm phasers, Wah, máy nén và hiệu ứng phaser giống như hiệu ứng trong hòa nhạc.

Hiệu ứng đặc biệt

PSR-S970 có tính năng Real Reverb và Real Distortion được thừa kế từ Tyros5 huyền thoại, mang đến âm thanh trung thực chưa từng có. Người chơi có thể dễ dàng thêm và chỉnh sửa những thông số hiệu ứng thông qua giao diện trực quan hấp dẫn, mang đến cho bạn cảm giác kiểm soát hiệu ứng khuếch đại và thông thường cuộc sống thực.

Thiết kế mạnh mẽ

Yamaha PSR-S970 được trang bị 2 bộ điều khiển trực tiếp, bánh xe Modulation Wheel và 2 cổng cắm pedal cho hoàn hảo hiệu suất. Bạn có toàn quyền kiểm soát Voices, Styles, các chức năng và hiệu ứng khác trong các cuộc biểu tình.

Thêm vào đó, DJ Styles với bộ sưu tập hợp âm siêu việt giúp người chơi tạo giai điệu bằng cả tay phải và tay trái. Thêm vào đó, bạn có thể kết hợp Live Controller hoặc và chí tạo thêm âm thanh với Multi Pads để thêm tính độc đáo cho hiệu suất của bạn.

Và ngần ấy lý do đã đủ để quý vị quyết định mua dòng organ Yamaha này hay chưa? Nếu có, hay đang có ý phân vân, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Tag : bán đàn organ yamaha s970


Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.