Đàn organ Casio CTK 3500

Thương hiệuCasio
ModelCasio CTK 3500
Tình trạngHàng mới 100%, bảo hành 12 tháng
Trong khoCòn hàng
Giá bán: 4,000,000đ 4,500,000đ
Đàn Organ Casio CTK-3500 với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ, người mới học đàn, giáo viên dạy nhạc.
Thông tin sản phẩm

Đàn Organ Casio CTK-3500 với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ, người mới học đàn, giáo viên dạy nhạc. Đàn Organ Casio CTK-3500 mang tới nhiều tính năng giúp người chơi có thể học đàn nhanh nhất. phát triển các năng khiếu âm nhạc. Đây là sản phẩm mới ra đời năm 2017 của nhà sản xuất đàn organ casio nổi tiếng.

Đàn Organ Casio CTK-3500 mang tới nhiều tính năng giúp người chơi có thể học đàn nhanh nhất. phát triển các năng khiếu âm nhạc như ứng dụng được kết nối trên đàn qua các thiết bị điện thoại thông minh, bán phím ảo giúp cho người chơi đàn dễ hình dung các nốt nhạc, có thể tải các file midi từ ngoài vào ứng dụng

Những tính năng nổi bật của Organ CTK 3500

- Kết nối với ứng dụng Chordana Play trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
Chordana Play là phần mềm miễn phí được phát triển với khả năng ứng dụng cho người chơi đàn chưa có kinh nghiệm, bắt đầu làm quen với nhạc cụ điện tử Casio và giúp người đã biết mở rộng thêm các tiết mục biểu diễn. Ứng dụng này được tích hợp sẵn 50 bài nhạc, từ thể loại Pop đến cổ điển và nhiều hơn nữa. Trong lúc bài nhạc được chơi, phần mềm hiển thị chính xác vị trí nốt cả hai tay trên màn hình. Người chơi có thể chạm vào bản phím ảo thậm chí có thể học tập nhiều hơn và có tính năng chấm điểm. Ngoài ra người dùng có thể thêm bài nhạc file Midi từ bên ngoài vào ứng dụng Chordana, trên các thiết bị thông minh Apple và Andorid và kết nối với đàn Casio qua cổng Audio in.

- Ứng dụng Chordana màn hình hiển thị nốt nhạc các bài file Midi.
Bạn có thể lựa chọn phần tay trái hoặc tay phải, tăng giảm tốc độ bài nhạc, dịch tông một cách dễ dàng, tính năng lặp đoạn và học từng bước sẽ giúp bạn tự do luyện tập.

- Chế độ Dance Music cho bạn thỏa sức chơi nhạc dance
Chỉ cần chạm vào phím đàn và cùng "feel the beat” như những DJ hoặc kết hợp với tính năng Build – up Play trải nghiệm hiệu ứng và intro "cực chất”.

- Chất lượng âm thanh và cảm giác bàn phím được cải tiến
+ Bàn phím kiểu piano: Bàn phím dễ chơi với hình thức giống bàn phím của đàn piano truyền thống.
+ Phản hồi chạm: Phản hồi chạm cho phép bạn nhẹ nhàng thêm sắc thái vào các nốt bằng cách thay đổi áp lực bạn tác động lên các phím của bàn phím.
+ Hiệu ứng kỹ thuật số: Sử dụng các hiệu ứng để thêm hồi âm làm cho nhạc của bạn có độ dày và rộng hơn.

- Chế độ nhạc khiêu vũ
+ Dễ dàng phát nhạc khiêu vũ - Chỉ cần chạm vào các phím để phát nhạc khiêu vũ theo tâm trạng của DJ. Hoặc bạn có thể sử dụng chức năng Chơi đắp nối để áp dụng các hiệu ứng âm thanh đặc trưng của nhạc khiêu vũ và làm cho bầu không khí thêm phần sôi động.
+ Chơi đắp nối: Nhấn các phím màu đen được chỉ định để tăng thêm sức sống cho âm nhạc với sáu hiệu ứng âm thanh đầy ấn tượng!
 
- Mở rộng kho bài hát cài sẵn của bàn phím
+ Sử dụng cáp âm thanh để truyền 50 bài hát cài sẵn từ ứng dụng cũng như những bài hát được tải về dưới dạng tệp MIDI và lưu vào bàn phím. Sau đó bạn có thể sử dụng dữ liệu âm nhạc đã lưu với chức năng đệm đàn của bàn phím để tận hưởng tính năng Tập đàn theo từng bước.
+ Chơi bàn phím trong khi liên kết với ứng dụng: Một cuộn piano thể hiện bản phổ nhạc và thời gian đi ngón được hiển thị trên màn hình ứng dụng của thiết bị di động. Bạn thậm chí có thể sử dụng chức năng làm sáng phím đàn của bàn phím để hỗ trợ cho phần trình diễn của mình.
+ Tập chơi đàn trên màn hình thiết bị thông minh: Một tính năng thú vị khác là khả năng tập đàn theo 3 bước ngay trên thiết bị thông minh bằng cách sử dụng bàn phím ảo xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể xác nhận hợp âm, giai điệu và thời gian đi ngón trực quan trên màn hình, trong khi cũng sử dụng chức năng xem bản phổ nhạc để giúp bạn chơi thạo bài hát. Toàn bộ 50 bài hát cài sẵn trong ứng dụng và các tệp MIDI bạn đã tải xuống đều có sẵn để sử dụng trong các bài tập đàn.

- Chức năng tập đàn mạnh mẽ
+ Tập đàn theo từng bước: Để nắm vững một bản nhạc, tốt nhất là ngắt nó thành các đoạn ngắn, nắm vững từng đoạn, và sau đó ghép các đoạn lại với nhau. Tập đàn theo từng bước làm chính xác như vậy, cung cấp sự hỗ trợ mà bạn cần để cải thiện việc chơi đàn của bạn.
+ Hướng dẫn ngón đàn bằng giọng nói: Nếu bàn phím nhận thấy bạn đang có vấn đề, nó sẽ giúp bạn bằng cách gọi ra số ngón đàn bằng giọng nói mô phỏng.
+ Lựa chọn phần tập đàn (tay phải, tay trái, cả hai tay)
+ Máy gõ nhịp

Thông số kỹ thuật của Organ CTK 3500

Bàn phím
61 phím kiểu piano
mức phản hồi
2 mức độ nhạy cảm, Tắt
Polyphony tối đa
48
Âm sắc
400 âm sắc tích hợp
Hiệu ứng kỹ thuật số
Reverb (10 loại), Virtual Hall, Hiệu ứng nhạc Dance
Nhịp điệu / Mẫu
100 nhịp điệu được xây dựng, 50 nhịp điệu Dance Music
Phụ kiện Tự động
Các chế độ: CASIO Chord, ngón tay 1, ngón tay 2 (tắt thứ 6), ngón tay 3 (bass), toàn dải chord
Bộ điều khiển: Start / Stop, Intro, Normal / Fill-in, Biến thể / Điền vào, Đồng bộ hóa / Kết thúc
Tích hợp bài hát
60 (thư viện bài hát)
Chức năng bài học
Bước lên bài học
Chọn Bài học (Tay phải, Tay trái, Hai tay)
Đánh giá hiệu suất
Hướng dẫn sử dụng giọng nói
Kết nối với APP
Máy đo âm học
Nhịp đập: Tắt, 1 đến 9 (Nhịp độ giai đoạn: lưu ý quý = 20 đến 255)
Các chức năng khác
Chế độ Âm nhạc Khiêu vũ
Bộ nhớ Một chạm: 100 bộ
Bộ điều khiển Nhịp điệu / Bài Hát
Chân bánh xe cong: 0 đến 12 giây
Key Transpose
± 1 octaves (-12 to 0 to +12 semitones)
Điều chỉnh điều chỉnh
A4 = 415,5 đến 465,9 Hz (Mặc định ban đầu: 440,0 Hz)
Bàn đạp
Tiêu chuẩn jack (duy trì, sostenuto, mềm mại, nhịp điệu)
MIDI
Khả năng tương thích GM: Cấp 1
Thiết bị đầu cuối: USB
Loa
10cm x 2
Đầu ra Amp
2W + 2W
Đầu vào / đầu ra
HEADPHONES / OUTPUT (jack cắm stereo tiêu chuẩn)
SUSTAIN / DAMPER
AUDIO IN
USB: loại B *
ĐIỆN T EX NGOẠI TỆ (9.5V DC)
* Cáp USB (loại AB) yêu cầu sử dụng cổng USB để kết nối máy tính.
Yêu cầu nguồn
Pin: Bộ cấp nguồn AA x 6 / AC: AD-E95100L
Kích thước (W x D x H)
946 x 307 x 92 mm
Cân nặng
3.4kg (không có pin)
Màu thân / Hoàn thiện
Đen
Phụ kiện đi kèm
Giá để bản nhạc
 

Video giới thiệu Đàn organ Casio CTK 3500

Tại sao bạn nên chọn mua hàng tại Hoàng Piano

✅ Cam kết bán hàng chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.
✅ Đền gấp 2 nếu đàn kém chất lượng hoặc phát hiện hàng FAKE.
✅ Hỗ trợ MIỄN PHÍ giao hàng, lắp đặt nội thành.
✅ Chính sách bảo hành đầy đủ (Đối với đàn paino, organ mới được bảo hành 12-24 tháng tuỳ thương hiệu, đàn cũ được bảo hành 6-12 tháng tuỳ sản phẩm, đàn guitar nguyên hộp bảo hành 12 tháng).
✅ Dịch vụ sửa chữa đàn tại nhà hoặc tại cửa hàng.
✅ Và đặc biệt GIÁ LUÔN RẺ NHẤT. Đối với đàn Piano, giá tại Hoàng Piano thường rẻ hơn các Shop khác 800k - 1 triệu, đối với đàn Organ thường rẻ hơn 300 - 400k (Hoàng có so sáng giá cụ thể trong các sản phẩm).
✅ Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ tín dụng).

Nếu bạn chưa biết lựa chọn đàn nào cho phù hợp với túi tiền và nhu cầu, đừng ngại hãy liên hệ ngay với Hoàng Piano, bạn sẽ được tư vấn miễn phí:
- Facebook: https://www.facebook.com/hoangpianovn.
- Điện thoại/SMS/Zalo: 0933.933.816.

Hướng dẫn mua đàn tại Hoàng Piano

✅ Cách 1: Đặt hàng trực tiếp trên website bằng cách nhấn nút ĐẶT HÀNG NGAY ở trên và cung cấp thông tin.
✅ Cách 2: Liên hệ trực tiếp với Hoàng Piano qua kênh Fanpage, Zalo, Điện thoại. Nhân viên sẽ tư vấn MIỄN PHÍ và nhận đặt hàng.
✅ Cách 3: Đến xem đàn và mua hàng trực tiếp tại địa chỉ: Cửa hàng Nhạc cụ Hoàng Piano, 377 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3. [Nhấn vào đây] để nhận chỉ đường.

Tìm hiểu về đàn organ Caso

Đàn organ Caso là thương hiệu sản phẩm nhạc cụ đã có tên tuổi trên thị trường. Sản phẩm đàn organ Casio có ưu điểm là giá rẻ, kiểu dáng đa dạng, nhiều chức năng riêng phù hợp cho người tập chơi, đặc biệt là những chức năng bàn phím sáng, thư viện nhạc, tập đánh... Đây là thương hiệu rất phù hợp cho những người tập chơi hay trẻ em. Bên cạnh đó, những mẫu đàn organ Casio cao cấp cũng không hề kém cạnh so với những thương hiệu khác như Yamaha, Korg, Roland.

Cửa hàng nhạc cụ Hoàng Piano chuyên cung cấp đàn organ Casio chính hãng, có đa dạng các sản phẩm đàn mới, đàn cũ, đàn 99% với giá tốt nhất Tp.HCM. Hỗ trợ mua đàn trả góp lãi suất 0% (bằng thẻ).


Hỏi đáp về Đàn organ Casio CTK 3500

Đàn piano điện giảm 20%
Sản phẩm liên quan

Đặt hàng nhanh

Vui lòng để lại thông tin, nhân viên sẽ liên hệ với bạn trong vòng 15-20 phút.

Sản phẩm: Đàn organ Casio CTK 3500

Giá: 4,000,000đ

Chính sách giao nhận hàng

Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.