5 mẫu đàn organ yamaha mức giá tầm trung

5 mẫu đàn organ yamaha mức giá tầm trung
14h47 ngày 26-02-2019      2847 lượt xem

Đàn organ yamaha là sự lựa chọn khi chúng ta chưa đủ tiền mua đàn piano điện hay piano cơ. Trước mắt để luyện tập và phục vụ di chuyển nhiều, chiếc đàn organ là giải pháp tốt. Ngoài ra nó còn là đối tượng được chọn lựa nhiều bởi giá cả phù hợp với người có thu nhập thấp. Cùng điểm qua 5 mẫu đàn organ yamaha mức giá tầm trung nhé.

Đàn organ yamaha F-51 – 2,300,000 đ

Mục tiêu ban đầu của chúng tôi khi thiết kế dòng sản phẩm organ PSR-F51 với tất cả các chức năng cơ bản là mang đến sự đơn giản và thân thiện cho người dùng. Kết quả là một sản phẩm dễ dùng và phù hợp với mọi người.

Sử dụng bàn phím cảm ứng nhạy, bạn chỉ cần chọn âm thanh và giai điệu để bắt đầu chơi và thưởng thức. Mặc dù sản phẩm này khá nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, nhưng thân máy đàn organ yamaha PSR-F51 có kích thước tiêu chuẩn kết hợp 120 tông và 114 giai điệu trên toàn thế giới.

Đàn organ yamaha PSR E353 – 3,600,000 đ

Yamaha PSR E353 là mẫu đàn organ giá rẻ, dễ sử dụng với chức năng hướng dẫn học tập cho người mới bắt đầu.

 5 mẫu đàn organ yamaha mức giá tầm trung

Đây là một thiết bị dễ sử dụng với các chức năng hướng dẫn học tập cho người mới bắt đầu, đi kèm với bàn phím có chức năng phản hồi cảm ứng (độ nhạy của tổ hợp phím).

Điểm nổi bật của đàn PSR E353: bàn phím có độ nhạy cao, 573 hợp âm chất lượng cao, chức năng bài học âm nhạc với 9 bước. Có thể kết nối với các thiết bị phát nhạc, điều chỉnh giai điệu, âm thanh với EQ.

Đàn organ yamaha PSR VN300 – 4,100,000 đ

Sản phẩm được thiết kế bởi các chuyên gia Việt Nam và Nhật Bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. Đàn có 61 phím, cao 128mm, rộng 945mm, chiều sâu 370mm chỉ nặng 4.9kg cho trải nghiệm đầy tính thuyết phục khi chơi.

Sử dụng nút Portable Grand để phát âm thanh Grand Piano thực sự. Giao diện USB-Midi tùy chọn cho phép bạn tải thông tin bài hát từ internet và lưu nó vào bộ nhớ flash trên thiết bị. Các tính năng của Yamaha Education Suite (bộ công cụ giáo dục Yamaha) làm cho việc học và đào tạo âm nhạc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

5 mẫu đàn organ yamaha mức giá tầm trung

Đàn organ yamaha E453 – 6,500,000 đ

E453 có 210 giai điệu để người chơi độc tấu thành một bản nhạc và đặc biệt là uốn cong để chơi nhạc dân gian và biểu diễn nhạc chuyên nghiệp hơn.

Yamaha E453 không chỉ phù hợp cho người mới bắt đầu, mà còn đáp ứng nhu cầu của người chơi / nghệ sĩ bán chuyên nghiệp. Bạn sẽ khám phá âm nhạc với các tính năng đa dạng, dễ sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và nhiều điểm đặc biệt khác như khả năng kết nối tuyệt vời, loa có khả năng mở rộng

Đàn organ yamaha PSR-EW410 – 9,450,000 đ

PSR-EW410 là mẫu cao cấp nhất của dòng e và cung cấp các tính năng tiên tiến nhất. Yamaha PSR-EW410 có một bàn phím hoàn hảo cho ngừi dùng, một công cụ giáo dục vững chắc cho lớp học. Bàn phím yamaha EW410 có 76 phím có kích thước tiêu chuẩn, lên đến 758 âm thanh nổi phong phú, các bản nhạc thông minh.

Thiết kế ấn tượng nhất, tính năng sáng tạo nhất, thông minh nhất, giá cả phải chăng nhất và áp dụng cho mọi đối tượng, ... Là những tính năng nổi bật khi nói về đàn organ yamaha PSR-EW410.

Đó là 5 dòng đàn organ giá tầm trung cho những người có nhu cầu tham khảo. Mong rằng bài viết đã góp phần giúp bạn chọn được chiếc đàn ưng ý.
 
Các bài viết liên quan : 
 
 

Cuối cùng, đừng quên nếu thấy bài viết ý nghĩa nhé!



Copyright © 2014 Hoàng Piano. All Rights Reserved.